So sánh sản phẩm

TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI NGOẠI THẤT

     BIỆT THỰ HỒ TÂY  là công trình Biệt thự nằm trên một trục lộ chính của khu dân cư đông đúc ngay tại trung tâm quận Tây Hồ, TP Hà Nội.
 
     Quy mô công trình: đây là căn Biệt thự mặt tiền đường Đặng Thai Mai, có diện tích khuôn viên rộng gần 1000m2. Công trình được thiết kế bao gồm nhà chính và 2 nhà phụ trợ, bể bơi và sân vườn.
 
     
Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Hưng Việt vinh dự được chủ nhà lựa chọn Tư vấn thiết kế toàn bộ công trình và thi công các hạng mục hoàn thiện 2 nhà phụ trợ và nội, ngoại thất cho công trình này.
  
     Với nguồn nhân lực sẵn có và kinh nghiệm nhiều năm, chúng tôi đã tiến hành thi công công trình trong thời gian 3 tháng. Nhận được sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng và bạn bè tham quan là thành công lớn nhất của Hưng Việt khi thi công công trình này.
     Hưng Việt đã đưa ra các giải pháp và phương án phù hợp cả về công năng và thẩm mỹ để tư vấn cho chủ nhà về phương án thiết kế, chất liệu, vật liệu phù hợp với nhu cầu.
     Tư vấn bài trí các không gian nội thất từ hình dáng đến kích thước, màu sắc hợp với phong cách và sở thích của từng thành viên trong gia đình, hợp với phong thủy chủ nhà nhằm mang lại cảm giác hài hòa, thư giãn, thoải mái mỗi khi trở về nhà