So sánh sản phẩm
ECOPARK HƯNG YÊN

ECOPARK HƯNG YÊN

          Chỉ cách trung tâm Hà Nội 25 phút lái xe, Ecopark được đánh giá là đại đô thị sinh thái đẳng cấp, đáng sống nhất miền Bắc, sở hữu những sản phẩm nhà ở đặc biệt được xây dựng theo công nghệ xanh độc đáo với không gian thiên nhiên tràn ngập nhưng không thiếu những tiện ích thể thao, vui chơi, giải trí, giáo dục toàn diện.

          Thành công Ecopark Hưng Yên có được như hôm nay là nhờ vào sự nhất quán khi phát triển khu đô thị với triết lý 5E: Eco (Sinh thái), Emotion (Cảm xúc), Edu-entertainment (Giải trí - giáo dục), Economic (Kinh tế), Elite (Tinh hoa, đẳng cấp).

Thông tin tổng quan Ecopark Hưng Yên
- Chủ đầu tư: Tập đoàn Ecopark    
- Tổng diện tích: 499,07 ha
- Vị trí: Huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên          
- Tổng vốn đầu tư: 10 tỷ USD   
- Loại hình: Đất nền, biệt thự, nhà phố, shophouse, căn hộ chung cư, khách sạn, văn phòng
- Ngày khởi công: 28/08/2009
 
          Khu đô thị Ecopark Văn Giang Hưng Yên ở phía Đông Nam thành phố Hà Nội, được bao quanh bởi sông Hồng và sông Đuống, trải dài bên bờ sông Bắc Hưng Hải, tạo ra hồ điều hòa với diện tích 100 ha. Ecopark nằm kề khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, cạnh làng gốm Bát Tràng, huyện Gia Lâm (Hà Nội) nhưng về địa giới hành chính, Ecopark thuộc huyện Văn Giang của tỉnh Hưng Yên. Lợi thế vị trí của Ecopark Văn Giang Hưng Yên đó là trải dài bên bờ sông Bắc Hưng Hải, được sông Hồng và sông Đuống trù phú bao quanh, là nơi phong thủy tượng trưng cho “nhân vượng, gia an”. Ecopark có tuyến đường ĐT379 đi ngang qua dự án, giáp với đường ĐT378 và nằm gần tuyến đường QL5B. Từ dự án cư dân dễ dàng di chuyển đến thủ đô Hà Nội và các khu vực lân cận.

          Ecopark Văn Giang Hưng Yên rộng 500ha, được quy hoạch với hơn 20% diện tích là mặt nước và cây xanh, tỷ lệ xây dựng 21%, tương đương với các khu nghỉ dưỡng 5 sao. Dự án được khởi công từ năm 2009 và được chia làm 9 giai đoạn trong 20 năm, dự kiến hoàn thành vào năm 2029

          Ecopark Văn Giang Hưng Yên nổi tiếng nhất với hệ thống công viên cây xanh với 3 công viên rộng lớn có tổng diện tích 10 ha, bao gồm công viên mùa Hạ, công viên mùa Xuân, công viên mùa Thu. Về giáo dục, trong quy mô nội khu Ecopark Văn Giang Hưng Yên có hệ thống giáo dục với các trung tâm đào tạọ như: Học viện Y khoa Waseda (Nhật Bản), Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV), trường THPT Đoàn Thị Điểm, Học viện Golf EPGA. Ngoài ra, Ecopark còn có kí kết thỏa thuận phát triển giáo dục với hệ thống giáo dục CIEM Hoa Kỳ, Mầm non Fuji, Mầm non quốc tế Twinkle Town, Mầm non cao cấp Sunrise Kidz, Mầm non quốc tế Intessuri In Nature.
Ngoài những tiện ích nổi bật kể trên, Ecopark Văn Giang Hưng Yên còn có hệ thống các tiện ích riêng biệt từng khu với công viên cây xanh, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, sân golf, nhà trẻ, hồ nước, cảnh quan nội khu…

Một số công trình Hưng Việt đã tham gia:
 
Nhà phố 09 Thủy Nguyên Biệt thự 109 Mimosa Nhà phố 202 Thủy Nguyên
Penthouse C2 Rừng Cọ Nhà phố 22 Thảo Nguyên Biệt thự 58 Vườn Tùng
Tags:,